Centrophenoxine - Double Wood (เซนโทรฟีน็อกซิน) วิตามินเพิ่มการจดจำ

฿0 ฿ 1,100

Centrophenoxine (เซนโทรฟีน็อกซิน) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีศักยภาพสูงนำมาใช้เพื่อสนับสนุนความรู้,ความเข้าใจและความจำโดยรวม การวิจัยแสดงให้เห็นว่า Centrophenoxine ช่วยส่งเสริมสุขภาพและความสมบูรณ์ของสมองและการทำงานของเซลล์ ช่วยชะลอความชราของเซลล์ประสาทโดยการส่งเสริมการบำรุงรักษาเซลล์ประสาทและการกำจัดของเสียที่สะสมอยู่ในเซลล์ประสาท

  • Description

Product Description

Centrophenoxine - Double Wood 
(เซนโทรฟีน็อกซิน) วิตามินเพิ่มการจดจำ

 

คุณประโยชน์ของ Centrophenoxine - Double Wood 

  • ส่งเสริมหน่วยความจำ - ไม่ว่าคุณจะต้องจดจำตำแหน่งของกุญแจที่คุณทิ้งไว้และข้อมูลสำหรับการสอบ Centrophenoxine จะช่วยสนับสนุนการทำงานของความทรงจำที่สมบูรณ์
  • สนับสนุนการโฟกัสและความสนใจ - Centrophenoxine สามารถช่วยให้คุณมีความจดจ่อในการอ่านหนังสือสอบ, ตั้งใจทำงานหรือแม้แต่สอนเพื่อนในเล่นเกมส์ในเกมส์โปรดของคุณ
  • สนับสนุนความสมบูรณ์ทางปัญญา - Centrophenoxine ช่วยสนับสนุนสุขภาพองค์ความรู้โดยรวมของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอายุมากขึ้น
  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา - Centrophenoxine ของเราผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์และสูตรที่ตรงตามโฆษณา


คำอธิบายผลิตภัณฑ์

Centrophenoxine (เซนโทรฟีน็อกซิน) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีศักยภาพสูงนำมาใช้เพื่อสนับสนุนความรู้,ความเข้าใจและความจำโดยรวม การวิจัยแสดงให้เห็นว่า Centrophenoxine ช่วยส่งเสริมสุขภาพและความสมบูรณ์ของสมองและการทำงานของเซลล์ ช่วยชะลอความชราของเซลล์ประสาทโดยการส่งเสริมการบำรุงรักษาเซลล์ประสาทและการกำจัดของเสียที่สะสมอยู่ในเซลล์ประสาท
 

ส่วนประกอบของ Centrophenoxine - Double Wood

Centrophenoxine           300 มิลลิกรัม

ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน (แคปซูล), ไทเทเนียม ไดออกไซด์ 

วิธีการรับประทาน Centrophenoxine - Double Wood

ให้รับประทานแคปซูลขนาด 300 มก. จำนวน 1 แคปซูล 2-3 ครั้งต่อวัน ไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 900 มก. ต่อวัน

 

ปริมาณของ Centrophenoxine - Double Wood

บรรจุกระปุกละ : 50 แคปซูล



 
ผลข้างเคียงของ Centrophenoxine
ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์นี้ อย่าใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณกำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร, ใช้ยาอื่น ๆ หรือมีความดันโลหิตสูงหรือมีอาการกระตุก อย่าใช้ Centrophenoxine ในรูปแบบอมใต้ลิ้นเพราะอาจนำไปสู่การเกิดผลข้างเคียงที่เพิ่มขึ้น
โดยทั่วไปแล้ว Centrophenoxine นั้นไม่ส่งผลข้างเดียงใด ๆ แต่ในผู้ใช้บางคนได้รายงานผลข้างเคียง เช่น ปวดศีรษะ, คลื่นไส้, เวียนหัว, หัวใจเต้นแรงและเกิดความหงุดหงิด
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

MedUSA  - ประโยชน์ของ Centrophenoxine และผลข้างเคียง
            Centrophenoxine เป็นอาหารเสริมนูโทรปิกส์ (Nootropic) ที่มีฤทธิ์ในการเพิ่มการทำงานของสมอง การเสริมโคลีนมีผลคล้ายกับ DMAE ใช้เพื่อเพิ่มความจำระยะสั้น ฉันกำลังเขียนรีวิวเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ซื่อสัตย์ของฉันกับผลิตภัณฑ์ที่ฉันได้รับการจัดหาให้ฟรีจาก Double Woods Supplements
Centrophenoxine ยังมีจำหน่ายภายใต้ชื่อแบรนด์ Lucidril ควรรับประทานพร้อมอาหารหรืออาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ได้ สตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานเนื่องจากมีผลเสียต่อทารกในครรภ์ Centrophenoxine ถือเป็นสารที่ขจัดของเสียในสมอง (lipofuscin) นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มหน่วยความจำระยะสั้นโดยการเพิ่มอะซีทิล-โคลีน (Acetylcholine) ซึ่งเป็นสารสื่อประสาทในสมอง
จากประสบการณ์ของฉัน ; ฉันทานปริมาณ 250 มก. ต่อวัน เพื่อดูว่ามันส่งผลต่อการทำงานของสมองอย่างไร ฉันสังเกตเห็นว่า ฉันสามารถจำรายละเอียดที่ฉันจำไม่ได้ก่อนหน้านี้ แน่นอนว่ามันช่วยฉันรู้สึกว่องไวมากขึ้น ข้อเสีย - หลังจากที่ฉันใช้ Centrophenoxine เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ฉันก็ไม่สามารถเพิกเฉยต่อภาวะซึมเศร้าที่กำลังรุนแรงขึ้นได้อีกต่อไป เนื่องจากฉันมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคซึมเศร้าและ Centrophenoxine ทำให้มันรุนแรงขึ้นอย่างมากเลยจำเป็นต้องเลิกใช้มัน
การวิจัยของฉันระบุว่า Centrophenoxine มักถูกใช้ในปริมาณที่สูงขึ้นสำหรับการกวาดล้างไลโปฟัสซิน (Lipofuscin) จากสมองและการเพิ่มประสิทธิภาพทางปัญญา เช่นเดียวกับอาหารเสริมนูโทรปิกส์อื่น ๆ การรับประทานจำนวนมากกว่าที่แนะนำไม่ได้ทำให้เกิดผลลัพธ์ดีมากกว่า ในกรณีที่เป็นประเภทคล้ายกับนูโทรปิกส์การรับประทานในปริมาณสูงอาจะส่งผลให้ประโยชน์ที่ได้รับจากการรับประทานลดลงอย่างรุนแรงและอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่อาจจะแตกต่างกันในแต่ละบุคคล ปริมาณที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับการทำงานขององค์ความรู้พื้นฐานของแต่ละบุคคล ฉันอยากแนะนำผลิตภัณฑ์นี้สำหรับผู้ที่มีอาการบาดเจ็บที่สมองจากการกระทบกระเทือนจิตใจเพื่อพยายามช่วยลดการสูญเสียความทรงจำ
อย่างไรก็ตามการตรวจสอบของฉันไม่ได้รวมการตรวจสอบที่เกี่ยวข้องกับผลข้างเคียงอย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นควรตรวจสอบนูโทรปิกส์ ที่คุณรับประทานเข้าไปอย่างเต็มที่
ฉันหวังว่าคุณจะพบว่ารีวิวนี้มีประโยชน์!
 
 
P.J. Otton Ot - สินค้าดี บริการเยี่ยม
มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม! Dr. Richard P. Brown เภสัชกรคลินิก/จิตแพทย์ ได้แนะนำ Centrophenoxine ในการบรรยายเรื่อง Wakening from Alzheimer's นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันสั่งมัน โดยสรุปคำพูดของเขากล่าวว่า การศึกษาหลายพันครั้งในยุโรปพบว่า มันทำงานบนเส้นประสาท cholinergic และเส้นประสาทที่สำคัญอื่น ๆ ที่เสื่อมลงตามอายุ มันช่วยทำให้เยื่อหุ้มเซลล์มีของเหลวมากขึ้นเป็นผลให้เซลล์เหล่านั้นสามารถทำงานได้ดีขึ้นในบหน้าที่ของพวกเขาในฐานะตัวรับ  นอกจากนี้มันสามารถยังดึงขยะโปรตีนที่ทำลายล้างออกจากเซลล์ที่สร้างขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Dr.Brown กล่าวว่า มันช่วยการทำงานของระบบประสาทที่ทำงานตามปกติทำงานได้ดียิ่งขึ้น เขาเองก็รับประทานทุกวัน
มันคืออะไร : Dr.Brown กล่าวว่า Centrophenoxine  ประกอบด้วย DMAE และสมุนไพรที่ได้จากพืชที่ช่วยให้ DMAE เข้าสู่เซลล์ประสาทภายในสมองได้ง่ายขึ้น หากไม่มีสมุนไพรเป็นส่วนประกอบร่วมการใช้ DMAE จะไม่ประสบความสำเร็จในการทำงานของมันเท่าที่ควร
ฉันใช้สูตรนี้มา 2-3 สัปดาห์แล้วและเห็นผลในเชิงบวกมาก ผลลัพธ์มันดีกว่าที่ฉันได้รับจากการใช้ Rhodiola rosea เพียงอย่างเดียว (แนะนำโดย Drs. Brown และ Gerbarg) ซึ่ง Rhodiola rosea เป็นพืชที่พบในไซบีเรียเป็นสมุนไรที่ช่วยปรับสมดุล (adaptogen) ที่ทำให้ทุกอย่างในร่างกายทำงานได้ดีขึ้นมาก และมันจะดีดียิ่งขึ้นถ้าหากใช้ร่วมกับ Centrophenoxine
 
  
Aln - มันได้ผล! ความจำของฉันเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น!
ฉันเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพราะฉันอายุมากขึ้นและเริ่มมี “ช่วงเวลาของความชรา” สัปดาห์แรกที่รับประทานฉันไม่ได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ฉันตั้งใจที่จะลองอย่างน้อยหนึ่งขวดเพื่อให้มีโอกาสในการพิสูจน์....ในสัปดาห์ที่ 2  ฉันคิดว่าฉันคิดว่า ฉันจำชื่อต่าง ๆ ได้ดีขึ้น แต่ในสัปดาห์ที่ 3 ฉันมั่นใจว่าอาหารเสริมตัวนี้ได้บอกให้ฉันเห็นผลลัพธ์ ความจำของฉันดีขึ้น, การสะกดคำของฉันดีขึ้นและฉันก็รู้สึกว่ามีพลังมากขึ้นด้วย! ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้มาก ฉันสมัครใช้บริการซื้อต่ออัตโนมัติ! และฉันคิดว่ามันวิเศษมาก!
 
 
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/centrophenoxine-meclofenoxate



 

comments powered by Disqus